Công ty Nhựa Song Long tổ chức tiệc tổng kết kinh doanh năm 2018 khu vực bắc miền Trung tại thành phố Vinh

Theo dòng sự kiện cuối năm, vào tối ngày 17/1/2019, công ty Nhựa Song Long trân trọng tổ chức buổi tiệc tổng kết kinh doanh cuối năm 2019 tại khách sạn Mường Thanh sông Lam thành phố Vinh.
 
Đến dự với buổi tiệc, đại diện công ty nhựa Song Long – bà Nguyễn Anh Châm chân thành cám ơn và bày tỏ niềm vui được đón tiếp các quý nhà phân phối, đại lý đã đến tham dự lễ tổng kết kinh doanh khu vực phía bắc miền Trung.
 
 

     Bà Nguyễn Anh Châm cũng thẳng thắn chia sẻ rằng, khu vực bắc miền Trung là khu vực có nhiều biến động thị trường và sự cạnh tranh gay gắt của các nhãn hiệu nhựa khác trong nước. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và tinh thần đoàn kết đã có từ lâu, hệ thống các nhà phân phối và đại lý khu vực Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh đã có kết quả kinh doanh rất tốt cả về doanh số và mức độ tăng trưởng. Do đó, trong thời gian tới, các nhà phân phối, đại lý khu vực phía bắc miền trung cần phát huy những thế mạnh và cùng nhau giải quyết các vấn đề còn phát sinh để thúc đẩy hơn nữa doanh số và mức độ phủ sóng thương hiệu Song Long trong khu vực.
 
 
 
Bà Nguyễn Anh Châm – phó giám đốc công ty phát biểu trong buổi họp
 
Cũng trong buổi tiệc, chị Nguyễn Minh Trang- trưởng phòng Marketing & QHKH đã có những chia sẻ sâu sắc và tâm huyết về tình hình thị trường, cũng như nêu ra các cơ chế thưởng, phạt mới sẽ áp dụng trong năm sau.
 
 
Chị Nguyễn Minh Trang- trưởng phòng Marketing & QHKH

     Trong tiệc tổng kết kinh doanh, đại diện ban lãnh đạo công ty cũng vui mừng khi trao thưởng và tri ân tới quý nhà phân phối, đại lý khu vực bắc miền Trung có kết quả kinh doanh xuất sắc như nhà phân phối Vinh Thịnh, Tân Dương, Duyên Minh, đại lý Trường Lan, Giang Lợi, Tân Hường. Phần thưởng này sẽ là món quà tri ân và tiếp thêm động lực cho các quý nhà phân phối, đại lý thêm quyết tâm đạt được những thành quả cao  nữa trong tương lai.

 
 

Đại diện ban lãnh đạo công ty trao thưởng cho các nhà phân phối, đại lý có hoạt động kinh doanh xuất sắc trong năm 2018.
 
Bữa tiệc kết thúc trong không gian ấm cúng và khí thế quyết tâm của hệ thống phân phối để đạt được những kết quả kinh doanh tốt hơn nữa trong tương lai.
 
 
 
Một số hình ảnh trong buổi tiệc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *