Tiệc tổng kết kinh doanh năm 2018 khu vực miền Bắc công ty TNHH Song Long

Trong không khí hối hả làm việc của những ngày cuối năm trước tết nguyên đán, vào tối ngày 16/1/2019, tại khách sạn Sheraton Hà Nội, công ty TNHH Song Long đã tổ chức buổi tiệc Tổng kết kinh doanh năm 2018 khu vực miền Bắc với gần 160 nhà phân phối/ đại lý tham dự. 

Đến tham dự với buổi lễ có đại diện ban lãnh đạo công ty gồm ông Nguyễn Gia Thọ – chủ tịch Hội đồng quản trị công ty, ông Nguyễn Duy An – tổng giám đốc công ty, bà Nguyễn Anh Châm – phó giám đốc cùng chị Nguyễn Minh Trang – trưởng phòng Marketing & QHKH công ty Nhựa Song Long.

     Trong buổi lễ tổng kết, bà Nguyễn Anh Châm – phó giám đốc công ty Nhựa Song Long đã bày tỏ sự vui mừng và biết ơn các quý nhà phân phối, đại lý đã bớt chút thời gian bận rộn đến tham dự buổi tiệc để cùng nhau nhìn lại những thành tựu đã đạt được trong năm 2018, cũng như đề ra các phương hướng giải quyết các vấn đề còn tồn đọng của năm qua. Đây sẽ là hoạt động thường niên của công ty, bên cạnh những sự kiện tri ân khách hàng được tổ chức cứ 2 năm một lần.

Bà Nguyễn Anh Châm – phó giám đốc công ty Nhựa Song Long phát biểu trong buổi lễ. 

     Trong suốt chặng đường dài 22 năm xây dựng và phát triển, công ty Nhựa Song Long đã khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình khi trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong ngành công nghiệp nhựa gia dụng với các sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng, nhiều năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao. Năm 2018, mặc dù có nhiều biến động trên thị trường nhưng doanh thu của công ty vẫn tăng trưởng hơn 10% so với năm 2017. Nhiều nhà phân phối, đại lý của công ty đã đạt doanh số bán hàng tăng mạnh và liên tục ổn định trong nhiều năm.
     Bên cạnh đó, Bà Nguyễn Anh Châm cũng thẳng thắn chia sẻ và nêu ra những điểm còn hạn chế trong hệ thống phân phối của công ty trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay như tình trạng cạnh tranh không lành mạnh giữa các nhà phân phối, sự thờ ơ của một bộ phận nhà phân phối đối với các chương trình marketing của công ty…
      Một trong những thay đổi lớn nhất của công ty Nhựa Song Long trong thời gian tới là sự thay đổi các cơ chế thưởng, phạt cũng như sự cơ cấu lại về mặt nhân sự để quản lý và hỗ trợ tích cực cho hệ thống phân phối ở các tỉnh thành trong cả nước. 

Chị Nguyễn Minh Trang – trưởng phòng Marketing & QHKH phát biểu về cơ chế thưởng, phạt mới sẽ được áp dụng từ năm 2019 và những chia sẻ của chị về tình hình đi thị trường.
 
Trên bước đường phát triển của công ty Nhựa Song Long, ban lãnh đạo công ty hiểu rằng, đóng góp vào thành công đó không chỉ có sự cống hiến của đội ngũ cán bộ công nhân viên công ty mà còn sự gắn bó và nỗ lực của hệ thống nhà phân phối luôn đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường dài đã qua. Trong buổi tiệc tổng kết kinh doanh, đại diện ban lãnh đạo công ty đã trao thưởng đối với những quý nhà phân phối, đại lý có kết quả kinh doanh xuất sắc cả về doanh số lẫn mức độ tăng trưởng năm 2018.
 
Đại diện công ty trao thưởng cho các nhà phân phối, đại lý xuất sắc tiêu biểu trong năm 2018.

     Cuối cùng, buổi tiệc tổng kết kinh doanh khép lại với tiệc tối của ban cán bộ công ty với quý nhà phân phối trong không gian vô cùng ấm cúng và thân mật. Đây cũng là những giây phút các quý nhà phân phối, đại lý có dịp gặp mặt, trò chuyện và bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình đối với nhau và với ban lãnh đạo công ty. 

 
Ông Nguyễn Gia Thọ – chủ tịch HĐQT công ty lên phát biểu khai tiệc.
 

Một số hình ảnh trong buổi tiệc 

     Buổi tiệc tổng kết kinh doanh công ty Nhựa Song Long khép lại trong những ánh mắt, nụ cười hồn hậu và khí thế quyết tâm của ban lãnh đạo công ty cũng như của các nhà phân phối, đại lý công ty để một năm khởi động đầy nhiệt huyết nhằm đạt được những thành quả cao hơn nữa trong năm tới.

Lãnh đạo công ty chụp hình lưu niệm cùng các quý nhà phân phối, đại lý.


Cán bộ nhân viên công ty Song Long trong buổi tiệc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *